Ngày 30/8: Ảnh hưởng bão số 4, dừng tiếp nhận máy bay đến sân bay Đồng Hới và Vinh

(VOH) - Cục Hàng không Việt Nam thông báo dừng tiếp nhận máy bay đến sân bay Đồng Hới và Vinh từ 0h đến 12h ngày 30/8.

Do ảnh hưởng bão số 4, Hãng hàng không Vienam Airlines trong gày 29/8 đã hủy 1 số chuyến bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Huế và đổi thời gian cất cánh 4 chuyến bay, bay sớm 1 tiếng 15 phút so với lịch khai thác ban đầu.

Vietnam Airlines sẽ tăng cường 2 chuyến bay bù giữa TP.HCM và Huế trong ngày 30/8 để giải tỏa khách bị ảnh hưởng.

Hãng hàng không Vasco cũng phải hủy 2 chuyến bay giữa Hà Nội và Đồng Hới (0V8592, 0V8593) ngày 29/8 và tiếp tục hủy 2 chuyến bay giữa Hà Nội và Vinh (0V8312, 0V8313) ngày 30/8.

Trước tình hình phức tạp của cơn bão số 4, Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức họp trực tuyến với các cảng hàng không, thống nhất công tác ứng phó bão nhằm bảo đảm an toàn bay.

Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam thông báo dừng tiếp nhận máy bay đến sân bay Đồng Hới và Vinh từ 0h đến 12h ngày 30/8.

bão số 4, hủy chuyến bay, sân bay Đồng Hới, sân bay Vinh

Hình minh họa: internet

Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung triển khai các nội dung ứng phó tới các cảng hàng không; kiểm tra công tác chuẩn bị, ứng phó và khắc phục sau bão, đồng thời báo cáo Cục trưởng tình hình thực hiện.

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ các sân bay tại miền Bắc và miền Trung trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các hãng nhằm chủ động lịch đi lại. 

Hà Nội: Mưa to gió lớn, cây đổ hàng loạt, 1 người tử vong

(VOH) - Chiều tối 29/8, Hà Nội chìm trong mưa to gió lớn, hàng loạt cây xanh bị bật gốc, gãy đổ, đè vào người và các phương tiện, bước đầu xác định 1 người tử vong; giao thông tắc ...

Giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Bác

(VOH) - Sáng 29/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị tổng kết 50 năm giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).