Ngày hội quốc tế những người tình nguyện

(VOH) - Sáng 5/12, tại trụ sở Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM khai mạc chương trình “Ngày hội quốc tế những người tình nguyện lần 3” năm 2015 với sự tham dự của các đội, nhóm, CLB tình nguyện trên địa bàn thành phố.

Ảnh minh họa - Nguồn: TNO.

Nhiều hoạt động tình nguyện được tổ chức đồng loạt tại các quận - huyện. Theo đó, đội hình tình nguyện "Xây dựng công viên sạch đẹp - an toàn" đã phát tài liệu tuyên truyền chung tay hành động vì môi trường và dọn dẹp vệ sinh tại 4 công viên:  30 tháng 4,  23 tháng 9,  Chi Lăng, Hoàng Văn Thụ.

Đội Công tác xã hội Thanh niên Thành phố cũng đã thực hiện việc hỗ trợ, hướng dẫn người bệnh và thân nhân trong quá trình thực hiện thủ tục khám, điều trị tại các bệnh viện trong thành phố.

Chương trình vận động hội viên, thanh niên và người dân nhận và tô màu các heo đất trong chương trình "Nhận heo đất - Chia sẻ yêu thương" để vận động kinh phí chăm lo cho trẻ em vùng cao. Tiếp nhận nhu cầu tổ chức hoạt động tình nguyện của các CLB, đội, nhóm và nhu cầu cần hỗ trợ của các địa phương, cơ sở xã hội để làm cơ sở gắn kết hoạt động tình nguyện trong thời gian tới. Đồng thời, đăng tải thông tin và các hình ảnh hoạt động lên trang mạng xã hội chung của Ngày hội.