Nghi bị cha mẹ la mắng, nam sinh 17 tuổi nhảy cầu tự tử

(VOH) – Có thể do bị cha mẹ nhắc nhở vì chơi game quá khuya, nam sinh 17 tuổi bỏ lại cặp sách, đồ dùng cá nhân, nhảy xuống sông Rào Cái tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 ngày 28/8, một số người dân phát hiện 1 nam sinh đi xe máy điện mang BKS: 38MD1-341.xx, dừng tại cầu Thạch Đồng (xã Thạch Đồng, thành phố Hà Tĩnh).

Nam sinh bỏ lại xe máy điện, cặp sách trên cầu, rồi bất ngờ nhảy xuống sông Rào Cái tự tử.

Do sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân đi đường không kịp ngăn nam sinh này lại. Người dân đã nhanh chóng thông báo với chính quyền địa phương – Báo TNO thông tin.

Người dân vây kín Cầu Thạch Đồng nơi nam sinh nhảy xuống sông tự tử - Ảnh: TNO

Nạn nhân sau đó được xác định là em Đồng Trần H. (SN 2002, trú xóm 2, xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà), đang theo học một trường nghề ở TP Hà Tĩnh. Gia đình có 3 chị em, H. là con út.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân, buổi sáng H. vẫn dậy đi học bình thường. Có thể, H. bị cha mẹ nhắc nhở và la mắng vì chơi game quá khuya nên có thể đây là nguyên nhân khiến nam sinh này có hành động dại dột.

Xe máy điện nằm trên cầu - Ảnh: TNO

Lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm thi thể nam sinh.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 28/8/2019: 3 xe máy đối đầu nhau, 3 người chết, 2 người bị thương – Sáng 28/8, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã tới nhà thăm hỏi, động viên người thân các nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 5 người thương vong.
Bão Podul có thể “đổ bộ” vào Trung Quốc và Việt Nam vào cuối tuần này - Bão Podul đã quét qua Philippines vào đêm qua. Sáng nay, cơn bão tiếp tục di chuyển về hướng biển Đông và có thể “đổ bộ” vào Trung Quốc, Việt Nam vào cuối tuần này – theo Accuweather.