Người bắt cô giáo quỳ gối xin lỗi bị khai trừ Đảng

(VOH) - Đảng ủy xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức (Long An) biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín và kết quả người bắt cô giáo quỳ gối xin lỗi bị khai trừ Đảng.

Tin từ TNO, ngày 9/3, Đảng ủy xã Nhựt Chánh cho biết đã tổ chức cuộc họp cùng ngày để làm rõ tính chất vi phạm của ông Võ Hòa Thuận, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ ấp 6, xã Nhựt Chánh. Tại cuộc họp, Đảng ủy xã Nhựt Chánh nhận xét ông Thuận là Đảng viên nhưng có hành vi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục, vi phạm những điều Đảng viên không được làm. Sau đó, Đảng ủy xã đã biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín, kết quả là khai trừ Đảng đối với ông Thuận.

Người bắt cô giáo quỳ gối xin lỗi

Trường tiểu học Bình Chánh (Bến Lức, Long An), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TNO

Cũng liên quan đến vụ việc này, ngày ngày 8/3, Chi bộ ấp 6 cũng tổ chức cuộc họp xem xét kỷ luật đối với Thuận, kết quả bỏ phiếu kín thống nhất kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Sau đó chi bộ hoàn tất hồ sơ chuyển về Đảng ủy xã Nhựt Chánh để quyết định hình thức cuối cùng. Ngày 28/2, do con gái đang học lớp 4 bị cô N phạt quỳ gối cùng các bạn học khác, ông Thuận đã cùng vợ và các phụ huynh khác đến trước buộc cô giáo phải quỳ xin lỗi trước mặt các phụ huynh.  Vụ việc ngay lập tức gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Bộ GDĐT vào cuộc vụ "cô giáo quỳ xin lỗi phụ huynh"