Nhân ngày của mẹ: Những món quà bà mẹ nào cũng thích

(VOH) – Ngày của mẹ sắp đến gần. Hãy chuẩn bị những món quà thú vị và chân thành để tặng mẹ của mình.

Ngày của Mẹ (Tiếng Anh: Mother's Day) được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ nhật thứ nhì của tháng 5. Năm 2019, ngày của mẹ là ngày 12/5.

VOH gợi ý những món quà tuyệt vời tặng mẹ:

Dụng cụ làm bếp đa năng

Ngày càng nhiều các sản phẩm làm bếp, sản phẩm gia dụng hiện đại, đa năng trên thị trường. Đó là các sản phẩm hướng đến sự tiện lợi, thiết kế gọn gàng và trang nhã. Chẳng hạn các sản phẩm tích hợp nhiều công dụng cùng lúc, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Món quà thể hiện sự ghi nhận với những điều tốt đẹp mẹ ban tặng từ góc bếp nhỏ thân quen.

Hình: internet

Một đôi sneakers chắc chắn:

Với những bà mẹ có thói quen tập thể dục mỗi sáng, thì được tặng một đôi giày thể thao tốt là điều tuyệt vời hoặc thỉnh thoảng, khi mẹ bạn có một chuyến du lịch xa, phải đi bộ nhiều, chắc hẳn bạn không muốn chân bà phải mỏi nhừ trong những đôi giày thể thao rẻ tiền mà mẹ bạn vì muốn tiết kiệm nên đã mua. Với những người lớn tuổi đối mặt với căn bệnh đau khớp, loãng xương, một đôi giày chắc chắn và thoải mái sẽ mang lại nhiều sức mạnh bảo vệ sức khỏe.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Một chiếc máy đo huyết áp, máy mát xa, đo nhịp tim…là những sản phẩm cần thiết cho người lớn tuổi. Với người trung niên, việc theo dõi huyết áp và nhịp tim là 2 thói quen phải duy trì thường xuyên để tránh những hậu quả khôn lường của chứng cao huyết áp và trụy tim đem lại. Ngoài ra, một chiếc máy mát xa cầm tay sẽ giúp mẹ bạn thư giãn hơn sau những ngày làm việc nhà vất vả, đồng thời cũng ngăn ngừa được vấn đề nhức mỏi, đau cơ hoặc tụ máu khớp.

Nếu mẹ bạn đã tập yoga từ trước, thì một tấm thảm mới hơn và bộ dụng cụ tập chất lượng là thứ mẹ bạn sẽ yêu thích. Còn với những bà mẹ chưa có thói quen tập yoga, có thể món quà của bạn sẽ khuyến khích mẹ bạn bắt đầu tập luyện.

Phụ kiện thời trang

Khăn quàng cổ là lựa chọn dễ “hợp lòng” mẹ nhất. Khăn quấn vai, buộc tóc, vòng đeo tay, dây thắt lưng, váy đi biển, v…v… đều là những biến thể duyên dáng và sáng tạo được phái đẹp yêu thích. Túi xách thời trang, ví dài cũng là những sản phẩm phụ nữ trung niên xem trọng.

Nước hoa

Với không ít phụ nữ, ngoài việc trang điểm, xức một chút nước hoa luôn là việc chẳng thể thiếu trước khi ra khỏi nhà. Trong thế giới nước hoa dành cho phụ nữ trung niên, yếu tố sang trọng và quý phái luôn được đặt lên hàng đầu. Tất nhiên nước hoa không chỉ thơm…mà phải giữ mùi lâu.

Trang sức

Trang sức ngọc trai được phụ nữ trung niên lựa chọn bởi vẻ đẹp độc tôn, thể hiện phong thái thanh lịch và rất giàu truyền thống. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy, trang sức ngọc trai còn mang ý nghĩa phong thủy may mắn, tốt lành, đặc biệt là mang lại sự an bình, ổn định cho chủ nhân. Ngoài ra, trang sức đính đá cũng được nhiều phụ nữ tuổi trung niên yêu thích.

ngày của mẹ, quà tặng

Đưa mẹ đi du lịch là món quà tuyệt vời dành cho mẹ. Hình minh họa: VNN

Dành một ngày cho mẹ

Đây chắc chắn là món quà chân thành và tuyệt vời nhất mà bà mẹ nào cũng muốn đón nhận từ con mình. Có phải từ lúc trưởng thành, bạn luôn cảm thấy mình bận rộn hơn và thời gian dành cho mẹ thưa vắng, ngắn ngủi hơn. Không muốn nghĩ đến, nhưng nếu mỗi tháng bạn về thăm mẹ một lần thì nhiều người không còn được đến 100 lần gặp mẹ. Và mẹ bạn, dù rất muốn gặp con nhiều hơn nhưng đều nén lòng vì không muốn làm con thêm áp lực.

Vậy nên một ngày bên mẹ, hỏi han chuyện trò cùng mẹ, đưa mẹ đi thăm những người bạn hay họ hàng khác, cùng mẹ dùng bữa, ngắm cảnh…đều là những món quà chân phương, làm mát lòng mẹ nhất. Nếu có điều kiện, hay tổ chức chuyến du lịch cùng mẹ đến những nơi mới mẻ.