Nhiều người bị vùi lấp trong vụ tai nạn lao động ở Đồng Nai

(VOH) - Khoảng 14 giờ 15 chiều 14/5, xảy ra một vụ tai nạn lao động làm 2 người chết, 6 người bị chôn vùi.

Báo TTO đưa tin, vụ việc xảy ra tại Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Bước đầu, thông tin từ cơ quan chức năng cho hay nhóm công nhân bị tai nạn khi đang thi công một bức tường thì bức tường này bị đổ sập xuống. Lực lượng chức năng đang huy động máy đào để tìm cách cứu những nạn nhân bị chôn vùi.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTO 

“Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai - xác nhận bước đầu, ngành y tế báo đã có 2 người chết và một số người bị vùi lấp trong vụ tai nạn lao động ở KCN Giang Điền nói trên. Thông tin từ cơ sở cho hay có nhiều người đang nguy kịch sau vụ tai nạn.” - Báo TTO đăng tin.

TTXVN đưa tin, sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ của tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. 

Người trốn khỏi khu cách ly tập trung đã ra trình diện - Rạng sáng 11/5/2020, cơ quan chức năng huyện An Phú tỉnh An Giang phát hiện anh này đã trốn khỏi khu cách ly.
Cập nhật Covid-19 ngày 14/5: Việt Nam đã chữa khỏi 90% ca bệnh - Ngày 14/5, BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết sẽ có thêm 8 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh.