Xảy ra nhiều vụ cháy trong ngày 11/8, rất may không có thiệt hại về người

(VOH) – Một công ty tại Long An, vũ trường ở Nha Trang, trung tâm thương mại ở TPHCM… được ghi nhận xảy ra cháy vào ngày 11/8.

Tin từ VN+, khoảng gần 17 giờ ngày 11/8, có khói đen bốc lên từ các cửa sổ của vũ trường có tên Z Club, nằm trên đường Trần Phú, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Hàng chục chiến sỹ của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Khánh Hòa được trang bị mặt nạ phòng độc cùng các thiết bị chuyên dụng đã tiếp cận hiện trường.

Cháy lớn tại một vũ trường ngay trung tâm thành phố Nha Trang

Cháy lớn tại một vũ trường ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Ảnh: VN+

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã cho phá cửa sổ để thông khí và khoảng 19 giờ, đám cháy đã được dập tắt. Tuy vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ cơ sở vật chất bên trong vũ trường đều bị hư hại.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 11/8, một vụ cháy đã xảy ra tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhơn Hòa-Long An (ấp Phước Lý, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc). Đến 14 giờ, ngọn lửa đã được các lực lượng chức năng khống chế, nhưng lửa vẫn âm ỉ và đến khoảng 18 giờ cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Long An: Khống chế hoàn toàn vụ cháy tại công ty cao su

Long An: Khống chế hoàn toàn vụ cháy tại công ty cao su. Ảnh: VN+

“Dù không gây thiệt hại về người, nhưng máy móc, hàng hóa trong kho bị thiêu rụi. Đây là công ty chuyên sản xuất nhựa plastic và cao su tổng hợp.” – VN+ đưa tin.

Tại TPHCM, tối 11.8, một bảng hiệu ở tầng 3 trung tâm thương mại Diamond Plaza (đường Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người uống cà phê bên dưới hốt hoảng.  Ngay khi xảy ra cháy, các nhân viên trung tâm thương mại Diamond Plaza đã kéo đường ống nước từ sân thượng để chữa cháy. Khoảng 15 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt.

Cháy bảng hiệu quảng cáo ở trung tâm thương mại Diamond Plaza. Ảnh: TNO

Ghi nhận của Thanhnien.vn, tại hiện trường lúc 22 giờ 40 ngày 11.8, 1 cánh của sổ của toà nhà bị cháy đen. Các nhân viên đang thực hiện công tác sửa chữa lại cửa sổ bị cháy.