Nick Vujicic rời Việt Nam với "Nụ cười ở lại"

(VOH) - Sáng nay, 26/5, tại Dinh Thống Nhất, TPHCM, chàng trai không tay không chân nổi tiếng người Úc - Nick Vujicic đã có buổi gặp gỡ giao lưu cuối cùng trước khi rời Việt Nam, với thông điệp “Nụ cười ở lại”.
Nick Vujicic rời Việt Nam với "Nụ cười ở lại".

Chàng trai đầy nghị lực Nick Vujicic đã có chuyến giao lưu đến Việt Nam từ 22/5 đến 26/5/2013. Sự kiện Nick đến Việt Nam thật sự đã tạo ra một hiện tượng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận, đó chính là việc đem lại cái nhìn tích cực hơn, lạc quan hơn, mọi người gần gũi và cảm thấy yêu thương nhau hơn, chia sẻ nhiều hơn. Từ một người không tay không chân, Nick Vujicic đã vượt qua nghịch cảnh để vươn lên và tìm được mục đích sống.

Những ngày ở Việt Nam, Nick cùng Ban Tổ chức là Tập đoàn Hoa Sen, VTV và Cty First News đã làm việc hết mình để có các buổi trò chuyện, giao lưu, truyền cảm hứng cùng với cộng đồng doanh nhân, học sinh - sinh viên, các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đến từ mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng tại Hà Nội và TP.HCM. Anh truyền tải thông điệp “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”, động viên đến hàng triệu người Việt, đặc biệt là những con người đang cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trong cuộc sống bằng chính sức mình. Đặc biệt đối với thanh niên sinh viên Việt Nam, Nick kêu gọi các bạn “Hãy mơ những giấc mơ lớn về đất nước Việt Nam. Không phải chờ đến khi kinh tế tốt lên các bạn mới giúp nhau, mà các bạn có thể giúp nhau từ bây giờ, trong khó khăn.”