Nữ sinh nghi tự tử vì bị tung cảnh hôn nhau trên Facebook?

(VOH) - Khi phát hiện L. tử vong dưới ao nước trong nhà, người thân của L. kiểm tra thì thấy nữ sinh để lại điện thoại di động, đôi dép cùng bức thư với nội dung “con xin lỗi bố mẹ”.

Ngày 11/3, thông tin từ UBND xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa có vụ một nữ sinh tự tử.

Khoảng 9h30’ ngày 11/3, người dân đi qua đường phát hiện một thi thể đã nổi trong ao nước trước nhà nạn nhân. Ngay sau khi đưa lên bờ thi thể sau đó được xác định là em L.

Phía trên bờ ao có 1 chiếc điện thoại di dộng, đôi dép và bức thư tuyệt mệnh của L để lại với nội dung xin lỗi gia đình.

Nữ sinh nghi tự tử vì bị tung cảnh hôn nhau trên Facebook?

Nạn nhân được xác định là em H.T.L học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Đức Mậu.Ao nước trong xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An - nơi phát hiện thi thể nữ sinh L.

Thầy Nguyễn Cảnh Ban, Giáo viên chủ nhiệm L., cho biết, chưa rõ nguyên nhân tử vong của L., tuy nhiên, trước ngày xảy ra sự việc đau lòng, nhà trường có nghe thông tin trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh L. và một bạn nam trong lớp hôn nhau.

Cụ thể, trong chiều tối 11-3, một fanpage trên Facebook có hơn 1 triệu lượt người theo dõi được cho là đã đăng tải, chia sẻ đoạn video trên đã gỡ bỏ.

Do phía gia đình nạn nhân từ chối giám định pháp y, nên chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.