Ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP thăm các đơn vị, cá nhân trên địa bàn quận 5, 9 và Thủ Đức

(VOH) - Tiếp nối các chuyến thăm nghĩa tình của lãnh đạo thành phố, sáng 1/2, ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã có buổi đi thăm các đơn vị, cá nhân trên địa bàn quận 5, 9 và Thủ Đức nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013.

Tại Bệnh viện Quân dân y Miền Đông và Tiểu đoàn Phòng không thuộc Quân khu 7, ông Lê Mạnh Hà đã ân cần thăm hỏi và động viên các cán bộ, chiến sĩ của hai đơn vị, đồng thời bày tỏ mong muốn các cán bộ, chiến sĩ luôn khắc phục khó khăn, giữ vững thành tích đã đạt được trong năm 2012 và phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong năm 2013. 

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm Trung tâm bảo trợ nuôi dưỡng trẻ em ở Phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, nơi đang chăm sóc và nuôi dưỡng 135 em bị nhiễm HIV. Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Lê Mạnh Hà - Phó Chủ tịch UBND TP đã ghi nhận những cống hiến thầm lặng của các cán bộ, nhân viên trung tâm và chúc trung tâm trong năm mới sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Đoàn lãnh đạo thành phố cũng đã đến tặng quà và chúc Tết tại hai gia đình trên địa bàn quận 5 và quận 9, đó là gia đình Thiếu tá Phan Văn Nghĩa đang làm nhiệm vụ tại DK1/12 Bộ Tư lệnh vùng 2 Hải quân và gia đình bà Lưu Kim Hoa - nguyên Phó trưởng Ban công tác người Hoa TP.HCM.