Ông Võ Văn Thưởng tiếp Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Cuba

(VOH) - Chiều 30/05, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng đã có buổi tiếp đoàn đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Cuba do bà Yuniasky Crespo Baquero, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Hội đồng Nhà nước, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Cuba làm trưởng đoàn nhân chuyến sang thăm TPHCM.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Võ Văn Thưởng tiếp bà Yuniasky Crespo Baquero. (Ảnh: TTXVN)

Tại buổi tiếp, ông Võ Văn Thưởng khẳng định tình đoàn kết gắn bó keo sơn giữa hai Đảng, hai nhà nước và tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Việt Nam – Cuba. Giới thiệu về vị thế trung tâm kinh tế - văn hóa của TPHCM, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh đến vai trò của đoàn thanh niên trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời mong muốn tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác thanh niên giữa hai nước.



Bà Yuniasky Crespo Baquero cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo thành phố, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tinh thần của người Việt Nam trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng đất nước. Đồng thời mong muốn được học tập kinh nghiệm của TPHCM trong công tác thanh niên cũng như trong công cuộc cải cách và phát triển kinh tế.