"Phải bảo đảm an toàn cho người dân trong dịp Tết"

(VOH) – Chiều 27/1, ông Lê Hoàng Quân - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị: Tiểu đoàn pháo phòng không 3 thuộc Lữ đoàn phòng không 77, Tiểu đoàn kiểm soát quân sự 31 và Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TPHCM.

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân thăm hỏi sức khỏe và tặng quà tết cho LLVT trên địa bàn. (ảnh SGGP)

Đây là 3 đơn vị có nhiệm vụ trực Tết, bảo đảm sự bình yên cho người dân thành phố vui đón xuân. Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Chủ tịch Lê Hoàng Quân chúc các cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm sự bình yên cho người dân trong dịp Tết, lấy niềm vui của nhân dân làm niềm vui của mình. Riêng đối với Tiểu đoàn pháo phòng không 3, ông Lê Hoàng Quân yêu cầu đơn vị luôn rèn luyện ý chí, sẵn sàng chiến đấu, tiếp thu khoa học kỹ thuật mới, phát huy truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, góp phần giữ gìn bình yên cho thành phố. Đối với Tiểu đoàn quân sự 31, Chủ tịch Lê Hoàng Quân lưu ý đơn vị có sự phối hợp góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm vui chơi giải trí tại Trung tâm TPHCM.


Thăm, tặng quà và chúc Tết tại phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt - Công an TPHCM, Chủ tịch Lê Hoàng Quân yêu cầu đơn vị ngoài việc bảo đảm an toàn giao thông cho người dân trong dịp Tết, trong năm 2014, cần phải cố gắng kéo giảm tai nạn giao thông, số người chết và bị thương. Ông cũng gởi lời chúc Tết đến cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát giao thông TPHCM: