Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng Giáng sinh tại Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam)

(VOH) - Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng các chức sắc chức việc và tín độ của Tổng Liên Hội một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc.

Sáng 19/12, tại TPHCM, đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và mục Hội trưởng Thái Trước Trường.

Bày tỏ sự vui mừng vì Chính phủ Việt Nam đã đối phó với dịch bệnh Covid-19 hết sức hiệu quả, Mục sư- Hội trưởng Thái Phước Trường cho biết, hiện nay, hầu hết sinh hoạt của các Chi hội trong 34 tỉnh thành phía Nam do Hội thánh phụ trách đang diễn ra tốt đẹp. Mục sư Thái Phước Trường cảm ơn Đảng, Nhà nước đã nỗ lực giúp đỡ toàn dân, trong dó có Hội thánh Tin lành đón Giáng sinh vui vẻ.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và chúc mừng Giáng sinh Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) và mục Hội trưởng Thái Trước Trường.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng các chức sắc chức việc và tín độ của Tổng Liên Hội một mùa Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc.

Trong năm 2020, đại dịch Covid đã ảnh hưởng toàn cầu, trong đó có Việt Nam nhưng người dân đã tích cực hưởng ứng, thực hiện tốt mục tiêu kép được Chính phủ đề ra, vừa kiểm soát được dịch bệnh vừa tăng trưởng kinh tế-xã hội. Trong khi 10 nước ASEAN đều tăng trưởng âm thì duy nhất Việt Nam tăng trưởng 2,6%. Đó là sự cố gắng nỗ lực rất lớn của toàn Đảng, toàn dân.

Năm 2020 có nhiều phong trào thi đua đạt được hiệu quả rất tích cực, trong đó phong trào xây dựng nông thôn mới đã về đích trước 2 năm so với dự kiến đề ra, với 21% số xã đạt chuẩn, chương trình giảm nghèo bền vững đã kéo giảm số hộ nghèo còn khoảng 3%.

Đặc biệt, mặc dù bị ảnh hưởng Covid- nhưng vẫn tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và chuẩn bị mọi mặt để tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13. Để đạt được kết quả đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá rất cao sự tham gia của gần 1 triệu tín đồ Hội Thánh Tin lành đã đóng góp to lớn: "Mặc dù bị ảnh hưởng của Covid-19, nhưng tại 34 tỉnh, thành phố sinh hoạt Tổng hội vẫn duy trì nề nếp, tín đồ chấp hành rất tốt chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiều chức sắc chức việc tham gia MTTQ các cấp. Chúng tôi cũng đánh giá rất cao hoạt động của Hội Thánh Tin lành, đặc biệt là các tín đồ ở miền Trung, Tây Nguyên với tinh thần lá lành đùm lá rách, chung tay cùng Đảng và Nhà nước giúp đồng bào miền Trung, Tây Nguyên nhanh chóng ổn định cuộc sống sau đợt thiên tai, bão lũ liên tiếp vừa qua".