Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân ung thư

(VOH) - Ngày 14/1, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh ung thư tại Bệnh viện Ung bướu và Bệnh viện Thống Nhất.

Báo cáo với đoàn, bác sĩ Phạm Xuân Dũng, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu cho biết, hiện bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho khoảng 8.600 bệnh nhân ung thư ngoại trú và hơn 800 bệnh nhân nội trú. Trong đó có khoảng 500 trẻ em điều trị ngoại trú và khoảng 100 trẻ em điều trị nội trú.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà Tết cho bệnh nhân ung thư

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Thành phố

Trong khoảng thời gian Tết Canh Tý 2020, Bệnh viện tạo điều kiện cho bệnh nhân được về quê đón Tết nhưng vẫn có khoảng 200 bệnh nhân do hoàn cảnh đi lại khó khăn hoặc bệnh quá nặng phải ăn Tết tại bệnh viện.

Chia sẻ với những đau đớn, khó khăn mà người bệnh gặp phải, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng với đại diện Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” đã trao tặng 100 phần quà Tết, mỗi phần trị giá hơn 1 triệu đồng cho các bệnh nhân và bệnh nhi ung thư đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Ung bướu. Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng 100 phần quà Tết cho các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Thống Nhất .

Bắt cóc nữ sinh viên để đòi tiền chuộc 5 tỷ đồng - (VOH) - Do thiếu nợ nên ba đối tượng đã tổ chức bắt cóc nữ sinh viên đòi tiền chuộc 5 tỷ đồng.