Phó Thủ tướng Chính phủ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thăm TPHCM

(VOH) - Tối 23/6, ông Lê Hoàng Quân - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP đã đón tiếp đồng chí Xổm-xa-vạt Lêng-xa-vắt - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào cùng đoàn đại biểu cấp cao nhân chuyến thăm của đoàn tại TPHCM từ ngày 22 đến 24/6/2013.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Lê Hoàng Quân đã chào mừng nồng nhiệt chuyến thăm của đoàn đến TPHCM, khẳng định thêm tình hữu nghị gắn bó giữa hai nước.

Trong năm qua, hai nước đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng năm hữu nghị giữa hai nước Việt - Lào và từ đầu năm đến nay lãnh đạo hai nước đã có nhiều chuyến thăm thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị và hợp tác nhiều mặt.

Đồng chí Xổm-xa-vạt Lêng-xa-vắt đã khẳng định về mối quan hệ gắn bó, mật thiết giữa hai nước trong thời gian qua và mối quan hệ này tiếp tục phát triển theo chiều sâu và chiều rộng.

Qua chuyến thăm của đoàn là cơ hội để học tập nhiều kinh nghiệm của Việt Nam trên các lĩnh vực. Trong thời gian ở TPHCM, đoàn sẽ tham quan tìm hiểu Khu Công nghệ cao và Khu Nông nghiệp Công nghệ cao của thành phố.