Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM lần thứ 15/2019

(VOH) - Sáng 5/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân và lãnh đạo nhiều tỉnh thành khu vực phía nam đến dự và cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM

Hội chợ lần thứ 15/2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn Quận 7, TPHCM. Qua 14 năm tổ chức, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu và là sự kiện du lịch thường niên, có uy tín trong khu vực tiểu vùng Sông Mêkông ở cả thị trường trong và ngoài nước.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến một lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh: “Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ có nghĩa là hợp tác du lịch mà còn là cơ hội cho những con người hiểu nhau hơn. Đó là nền tảng vững chắc phát triển thịnh vượng và mang lại hòa bình cho toàn thế giới”.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15/2019

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh còn được chứng nhận là sự kiện du lịch quốc gia được tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và được sự hỗ trợ của Liên minh Du lịch năm quốc gia trong khu vực Hạ nguồn Sông Mêkông.

Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 15/2019 sẽ tổ chức chuỗi 10 diễn đàn, hội nghị, hội thảo nhằm cập nhật các xu hướng mới nhất và kiến thức chuyên sâu liên quan đến phát triển du lịch cùng với hơn 10 hoạt động bên lề phong phú hứa hẹn mang đến một sự kiện quy mô, ấn tượng, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch khu vực Hạ nguồn Sông Mêkông.