Quận 7: Lãnh đạo TP thăm và tặng quà Tết cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(VOH) - Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, sáng 4/2, Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Tp Nguyễn Thành Tài cùng Phó Giám đốc Sở Lao động Thương Binh và Xã hội Nguyễn Văn Xê đã đến thăm và tặng quà tết cho các hộ gia đình nghèo, là người dân tộc thiểu số trên địa bàn phường Tân Hưng, quận 7.

Đó là các hộ: bà Nguyễn Thị Lượm - khu phố 1, bà Nguyễn Thị Chính ngụ - khu phố 2, bà Trần Thị Nhang -khu phố 3, ông Nguyễn Văn Sơn - khu phố 4 và bà Trần Thị Lót - ở khu phố 5. Những gia đình này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: có cha mẹ già, bệnh tật, thu nhập bấp bênh và công việc không ổn định. Trước đó, địa phương cũng đã quan tâm chống dột, sửa chữa, xây nhà tình thương cho các hộ gia đình này.

Nhận được sự chia sẻ, động viên và lời chúc Tết đầy ấm áp, chân tình của lãnh đạo thành phố, các gia đình nghèo trên địa bàn quận 7 rất cảm động trước sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ- chính quyền tp và tại dịa phương đã dành cho mình. Các hộ nghèo của Phường Tân Hưng - quận 7 hứa với lãnh đạo tp tích cực gắn bó và tham gia các phong trào thi đua của thành phố./.

Lệ Loan