Quận Phú Nhuận tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2009: nhân dân hiến đất mở hẻm trên 70 tỷ đồng

(VOH) - Chiều qua 5/2, Quận Phú Nhuận tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2009 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2010.

Bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBNDTP đánh giá cao những nổ lực mà quận Phú Nhuận đã đạt được trong năm 2009 vừa qua, tình hình kinh kế được duy trì ở mức tăng trưởng, giá trị sản xuất đạt hơn 99% so với cùng kỳ. Đặc biệt là trong tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng các dự án của quận mở rộng đường hẻm theo phương thức “Nhân dân tự nguyện hiến đất” vẫn được ủng hộ và hoàn thành đưa vào sử dụng 8 công trình và đang thi công 3 công trìn. Trong đó, diện tích nhân dân hiến đất khoảng 1.390 m2 trị giá ước tính hơn 70 tỷ đồng. Bà Nguyễn Thị Hồng mong muốn quận Phú Nhuận tiếp tục chú trọng đến vấn đề cải cách hành chính, gắn phong trào thi đua yêu nước với cuộc vận động “ Người Việt dùng hàng Việt” và cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đặc biệt, phong trào thi đua yêu nước phải gắn với việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên mọi mặt.

Dịp này, bà Nguyễn Thị Hồng thừa ủy nhiệm của Chính phủ trao tặng huân chương lao động hạng 2 cho 1 tập thể và 1 cá nhân, huân chương lao động hạng 3 cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua giai đoạn 2004-2008. Đồng thời trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 12 tập thể, 9 cá nhân và bằng khen của UBNDTP cho 46 tập thể và 117 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 208-2009 của quận Phú Nhuận.

Minh Hiệp