Quận Ủy Gò Vấp tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện CVĐ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

(VOH) - Sáng 19/11, Quận ủy Gò Vấp đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (2007-2010).

Qua 4 năm Gò Vấp đã tổ chức 162 lớp quán triệt tư tưởng, tấm gương đạo đức Bác Hồ thu hút trên 90% cán bộ đảng viên và 8.500 lượt quần chúng nhân dân tham gia học tập. Phó Bí thư thường trực Quận ủy Trần Văn Khuyên cho biết toàn quận có 117 tập thể và 1130 cá nhân được tuyên dương tại cơ sở; 114 tập thể và 150 cá nhân được tuyên dương ở cấp Quận. Nhìn chung, Cuộc Vận động đã mang đến những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên của quận nhất là trong thái độ tiếp dân. Tuy nhiên, quận Gò Vấp cũng nhìn nhận vẫn còn một số ít cán bộ, đảng viên chưa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, thiếu ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức dẫn đến sai phạm bị kỷ luật. Thời gian tới Quận ủy Gò Vấp sẽ phát triển xây dựng đơn vị điểm trực thuộc theo 3 khối: Khối phường, khối Cán bộ - công chức, khối Lực lượng vũ trang. Quận Gò Vấp cũng sẽ xây dựng những giải pháp cụ thể nhằm đưa Cuộc Vận động ngày càng lan tỏa trong hệ thống chính trị cũng như trong quần chúng nhân dân.

Dịp nầy, Quận Gò Vấp đã giao lưu với các gương điển hình tiêu biểu và khen thưởng 41 tập thể , 136 cá nhân điển hình đạt thành tích xuất sắc trong 4 năm thực hiện cuộc vận động