Quảng Nam kết thúc cách ly xã hội với TP.Hội An, Điện Bàn và Duy Xuyên

(VOH) - Tỉnh Quảng Nam quyết định kết thúc cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 đối với các địa phương gồm thị xã Điện Bàn, TP.Hội An và huyện Duy Xuyên vào 6h ngày 28/8.

UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn, TP.Hội An chỉ đạo các ngành chức năng, UBND các xã, phường, thị trấn tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ đến khi có thông báo mới.    

Cách ly xã hội, Covid-19

3 địa phương cuối cùng ở Quảng Nam đã hết cách ly xã hội. Ảnh: NLĐ

Ngoài ra, liên quan đến phòng chống dịch COVID-19, tỉnh Quảng Nam yêu cầu những học sinh, sinh viên, giáo viên ở Đà Nẵng về phải được xét nghiệm nếu chưa xét nghiệm và cách ly 14 ngày theo quy định.

Tại tỉnh Quảng Nam, tính tới thời điểm này đã ghi nhận tất cả 96 ca bệnh Covid-19. Điều đáng mừng là 7 ngày liên tục vừa qua, tại tỉnh này không ghi nhận ca bệnh mới.

Hướng dẫn cài đặt Bluezone trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc vào kho ứng dụng CHPlay (Android) hoặc Appstore (iOS) gõ từ khoá “Bluezone” trong mục tìm kiếm.

Bước 2: Chọn ứng dụng “Bluezone – Khẩu trang điện tử” của Cục tin học hóa, Bộ TT và TT rồi cài đặt.

Bước 3: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 4: Mở ứng dụng và cho phép Bluezone truy cập một số quyền cần thiết.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người

Hu Ân (tổng hợp)