Quy Nhơn: Ô tô lao lên vỉa hè, 2 người thương vong

(VOH) - Một vụ tai nạn giao thông hy hữu tại đường Nguyễn Thị Định (TP Quy Nhơn) vừa xảy ra sáng 3/8, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10 giờ sáng nay, ô tô màu trắng BKS 77A-129.57, do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển, chở theo 1 thanh niên khác đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định, hướng đường Chương Dương về đường Ngô Mây (TP Quy Nhơn).

Quy Nhơn: Ô tô lao lên vỉa hè, 2 người thương vong

Ô tô màu trắng bất ngờ tông lên vỉa hè, lao vào nhà dân. Ảnh: SGGP

Khi xe ô tô vừa chạy qua ngã tư đường Nguyễn Thị Định – Lý Thái Tổ thì bất ngờ tăng tốc rồi lao thẳng lên vỉa hè, tông gãy 2 cây lộc vừng trước số nhà 198 và 194 Nguyễn Thị Định, tông nát ghế đá rồi lật nghiêng.

Theo các nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, ô tô màu trắng vẫn đang di chuyển bình thường, rồi bất ngờ lao thẳng lên vỉa hè, không có va chạm với phương tiện nào.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị kẹt giữa cây xanh và tường nhà. Nhiều người dân đã nỗ lực đẩy ô tô này ra khoảng trống, rồi đập cửa kính đưa 2 thanh niên trong xe ra ngoài. Khi đó, tài xế thì bất tỉnh, không thấy mạch đập, thanh niên còn lại bị thương nặng. Cả 2 được đưa đến bệnh viên để cấp cứu.

Đến trưa, Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Một lãnh đạo Công an TP Quy Nhơn cho biết, vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Vụ việc hiện vẫn đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.