Ra quân xây dựng tuyến đường kiểu mẫu

(VOH) - Sáng nay 21/4, Sở giao thông vận tải tổ chức ra quân phát động xây dựng tuyến đường kiểu mẫu xanh, sạch, đẹp, thân thiện dọc kênh Nhiêu Lộc Thị nghè. Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín cùng đông đảo nhân dân, các đoàn viên thanh niên đã đến dự.

Theo lãnh đạo Sở giao thông vận tải, mục đích của đợt phát động này là nhằm kêu gọi mọi người dân sinh sống dọc tuyến kênh Nhiêu lộc Thị nghè thực hiện nếp sống văn minh đô thị, tự giác tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Mặt khác lễ phát động nhằm nâng cao trách nhiệm và hiệu quả của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội trong việc xây dựng tuyến đường kiểu mẫu. Bà nguyễn Thị Hiền Lương, phó giám đốc Sở giao thông vận tải TP cho biết thêm:



Bà Trần Kim Xuyến, người dân quận Phú Nhuận cho biết, việc phát động này giúp mọi người ý thức hơn trách nhiệm của mình đối với cảnh quan, môi trường và đặc biệt là bảo vệ dòng kênh Nhiêu lộc Thị Nghè ngày càng sạch hơn, trong hơn. Đoàn viên thanh niên Nguyễn Thị Hà cũng cho rằng, mọi người dân, nhất là thanh niên cần có trách nhiệm tuyên truyền vận động cộng đồng, gia đình chung tay xây tuyến đường kiểu mẫu này. Ông Đào Đình Đới, đại diện cho bà con phường 13 quận 3 hứa với lãnh đạo TP sẽ xây dựng tuyến Hoàng Sa thành tuyến đường kiểu mẫu. Ông Đới nói:




Phát biểu tại buỗi lễ Phó chủ tịch UBND Tp Nguyễn Hữu Tín cho rằng, đây là công việc không phải dễ dàng. Do vậy cần có nội dung tuyên truyền thiết thực. Ông Tín nói:




Đại điện các sở ngành, quận huyện và người dân đã kí kết bản giao ước, cam kết đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, bảo vệ cây xanh và mỹ quan đô thị. Cũng trong sáng nay một số đơn vị cũng tổ chức ra quân quét dọn trên tuyến Hoàng Sa.