Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Rạp cưới bị nhiễm điện, 1 người bị giật chết

    Sau khi tiệc cưới tàn, trong lúc phụ giúp dọn dẹp rạp, thanh niên cháu chủ nhà chạm tay vào cột sắt của rạp cưới nên bị điện giật chết.

    Trưa 03/9, gia đình ông Nguyễn Văn Thụy (49 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tổ chức đám cưới cho con gái. Khi tiệc tàn, anh Nguyễn Viết Quý (23 tuổi, tạm trú huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, cháu ruột của ông Thụy) phụ giúp thu dọn đồ và vô tình nắm vào cột sắt của rạp cưới, bị điện giật chết.

    Vị trí anh Quý bị điện giật chết

    Anh Đỗ Trọng Hiếu, họ hàng với ông Thụy cho biết, Lúc đó, trời mưa lớn; ổ cắm điện bị vỡ, lõi dây điện bị rò rỉ đã chạm vào cột rạp. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, mọi người chạy vào cúp cầu dao và đưa đi cấp cứu nhưng anh Quý chết trước khi đến vào bệnh viện.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

    Ngày 04/10, gia đình đã đưa thi thể anh Quý về quê Thái Bình để an táng.

    Nguồn: C. Nguyên/NLĐO