Sét đánh gây thương vong 5 người khi đi làm rẫy

(VOH) - Trong lúc cùng nhau đi làm rẫy, một nhóm người nông dân ở Quảng Nam bất ngờ bị sét đánh trúng khiến 1 người chết, 4 người bị nguy kịch.

Chiều 9 /10, ông Hồ Văn Phức, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Thành (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sét đánh khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch, 3 người trọng thương.

Sét đánh gây thương vong 5 người khi đi làm rẫy

Các nạn nhân đang cấp cứu tại trạm y tế địa phương

Cụ thể, vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều ngày 9/10, một nhóm hơn mười người địa phương rủ nhau đi làm rẫy, đang lúc đi qua khu vực trạm BTS (trạm thu phát sóng di động) Viettel thuộc thôn 1 (xã Phước Thành) thì không may bị sét đánh.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trên địa bàn có xảy ra mưa lớn.

Vụ việc xảy ra làm  ông Hồ Văn Hế (SN 1972; ngụ xã Phước Thành) tử vong tại chỗ, 4 người còn lại (đều ngụ xã Phước Thành) bị thương nặng, trong đó có 1 người hiện nguy kịch. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, những người đi cùng đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến trạm y tế xã Phước Thành cấp cứu.

Những ứng dụng du lịch hữu ích được nhiều người sử dụng - Ứng dụng du lịch hiện nay là phần mềm tiện ích hỗ trợ những người có đam mê với du lịch tìm kiếm các thông tin dễ dàng hơn.