Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Sửa đường ống, ba anh em cùng chết dưới hố biogas

    Bắc thang xuống hố biogas mới sử dụng chưa lâu để sửa đường ống nhà vệ sinh bị tắc, ba anh em ruột trong cùng một gia đình hít phải khí độc tử vong.

    Ngày 11-5, nhiều người dân khu vực xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương vẫn còn bàng hoàng trước vụ việc ba anh em ruột cùng tử vong dưới hố biogas.

    Trao đổi với phóng viên, ông Tăng Văn Méc - trưởng công an xã Gia Xuyên cho biết ngày 10-5, anh Tăng Văn Đươm (32 tuổi) bắc thang xuống sửa đường ống hố biogas vì đường ống nhà vệ sinh dẫn xuống hố biogas này bị tắc.

    Anh Đươm vừa bước xuống đã hít phải khí độc nên ngã xuống dưới. Thấy con trai bị ngã, gọi mãi không trả lời nên bà M. đã gọi anh Tăng Văn Đới (28 tuổi) xuống kiểm tra, khi anh Đới xuống thì cũng không thấy lên.

    Sốt ruột, bà M. tiếp tục gọi con trai cả là anh Tăng Văn Đượm (34 tuổi) đến cứu các em, tuy nhiên khi anh Đượm xuống thì cũng gặp nạn.

    Lúc này bà M. mới hô hoán láng giềng nhờ cứu giúp, người dân phát hiện đã tập trung dùng nhiều biện pháp đưa được cả ba anh em này ra khỏi hố biogas để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên cả ba đã tử vong.

    Trong ngày 11-5, lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương cùng lãnh đạo huyện Gia Lộc đã đến động viên, chia buồn với gia đình các nạn nhân.

    Nguồn: TTO