Tai nạn giao thông 10/4: Ôtô tông liên hoàn tại Hàng Xanh - Đà Nẵng nam thanh niên tử vong do xe tải

(VOH) – VOH tổng hợp những tin tức tai nạn giao thông mới nhất trong ngày ngày 10/04/2019.

Ôtô tông liên hoàn ngã tư Hàng Xanh kẹt xe nhiều giờ liền

Báo Thanh niên online đưa tin, sáng ngày 9/4, nhiều ôtô đang di chuyển trên đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh, TPHCM) hướng quận 1 đi quận 2, khi đến cầu vượt Ngã tư Hàng Xanh đã bất ngờ nối đuôi nhau tông liên hoàn. 

Theo người dân, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông này là xe ôtô phía trước thắng gấp, dẫn tới những chiếc xe đi ngay sau không kịp xử lý. Sau khi xảy ra va chạm, có 2 ô tô đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, trong đó có 1 chiếc xe ô tô dẫn đầu được cho là thắng gấp và dẫn đến tai nạn.

tai-nan-giao-thong-1004

Hiện trường vụ va chạm giữa 7 xe ô tô

Tạo hiện trường, các ô tô dính kẹt vào nhau và hư hỏng. May mắn không có thương vong trong tai nạn này.

Vụ va chạm cũng gây ùn ứ giao thông cả một khu vực. Đến 9 giờ cùng ngày, vụ việc vẫn chưa giải quyết xong khiến một làn đường trên cầu vượt Ngã tư Hàng Xanh không thể lưu thông.

Xe máy đối đầu ô tô, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Theo tin ban đầu, vào sáng ngày 9/4, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 92D1 – 18056 lưu thông trên đường Phạm Hùng theo hướng Đà Nẵng - Quảng Nam thì bất ngờ va chạm với một xe tải đang chạy hướng ngược lại. - Kiến Thức online đưa tin. 

tai-nan-giao-thong-1004

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: KTO

Vụ tai nạn khiến nam thanh niên chạy xe máy tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị biến dạng, xe tải cũng hư hỏng nặng.

Nhận được thông tin, CSGT quận Cẩm Lệ nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông này. 

Giá xăng dầu hôm nay 10/4/2019: Dầu rời đỉnh 5 tháng do dấu hiệu Nga có thể tăng sản lượng-Giá dầu đã giảm trở lại từ mức cao nhất trong vòng 5 tháng sau khi Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) hạ dự báo về tăng trưởng kinh tế toàn cầu và Nga tỏ ý có thể rời bỏ cam kết với OPEC.
Trung Quốc dùng AI để xác định khách du lịch có hành vi xấu - Những khách du lịch có hành vi xấu sẽ bị nhận dạng khuôn mặt để đưa vào danh sách đen, cấm sử dụng các dịch vụ công cộng.