Tận tâm lái xe, một tài xế Vinasun may mắn nhận thưởng xế hộp Toyota Vios

(VOH) - Sau 12 tuần diễn ra chương trình, đã có hơn 1,2 triệu vé dự thưởng được phát hành cho gần 10.000 lái xe.

Ngày 2/1, lái xe Lê Văn Nam của Vinasun Taxi đã may mắn nhận giải đặc biệt là  chiếc xe Toyota Vios 1.5G CVT 2019 trong chương trình “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay” dành riêng cho lái xe Vinasun. Chương trình nhằm mục đích khích lệ và tri ân các lái xe giỏi, phục vụ khách hàng tận tâm.

Các tài xế tham gia quay số tìm chủ nhân các giải thưởng giá trị

Mỗi tuần công ty Vinasun sẽ tặng vé số dự thưởng cho các lái xe đạt tiêu chí của chương trình để tham gia quay số trúng thưởng. Sau 12 tuần diễn ra chương trình, đã có hơn 1,2 triệu vé dự thưởng được phát hành cho gần 10.000 lái xe.

Kết quả, giải đặc biệt là chiếc xe Toyota Vios đã thuộc về tài xế Lê Văn Nam. Ngoài ra, tại buổi quay thưởng, ban tổ chức còn trao tặng nhiều giải thưởng, phần quà cho các tài xế đoạt giải tuần. Trải qua 12 tuần diễn ra cuộc thi, đã tìm được 60 lái xe may mắn trúng giải 60 điện thoại Samsung, mỗi tuần có 5 giải thưởng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 800.000.000đ.

lái xe, tài xế

Các lái xe may mắn nhận giải, phần thưởng khích lệ trong quá trình lái xe an toàn, phục vụ hành khách tận tâm

Ông Tạ Long Hỷ, Giám đốc Taxi Vinasun cho biết, chương trình thi đua “Lái xe tranh tài - Xế hộp trao tay” sẽ được tiếp tục đợt 2 trong vòng 12 tuần và giải thưởng có giá trị cao hơn. Cụ thể giải đặc biệt là 1 xe Toyota Innova 2.0G AT 2019.