Tặng 500 phần quà trung thu và 50 suất học bổng cho trẻ em nghèo tại xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An

Tại chương trình các em được tham gia các trò chơi tập thể, xem múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, đố vui có thưởng. Ngoài ra các em còn được tặng một phần quà trung thu gồm bánh, lồng đèn.

Tối 28/9, tại Ủy ban Nhân dân xã Long Trạch huyện Cần Đước, tỉnh Long An, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM phối hợp với các doanh nghiệp và các mạnh thường quân tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm 2020 cho 500 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trú đóng trên địa bàn.

Trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Tại chương trình, các em được tham gia các trò chơi tập thể, xem múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, đố vui có thưởng. Ngoài ra các em còn được tặng một phần quà trung thu gồm bánh, lồng đèn trị giá 300.000 đồng.

Lần đầu tiên được tham gia lễ hội trung thu, em Trần Thị Kiều Trinh, học sinh lớp 4 trường tiểu học Long Trạch 1 cho biết, em cảm thấy rất vui vì được gặp nhiều bạn, được tham gia các trò chơi, xiếc, xem múa lân, múa rồng và được xem hoạt cảnh chú Cuội-chị Hằng. Nhận được  quà và suất học bổng tại đêm hội trăng rằm em hứa sẽ cố gắng học thật giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc, vượt khó học giỏi, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Các em được tặng một phần quà trung thu gồm bánh, lồng đèn trị giá 300.000 đồng.

Ông Nguyễn Mai Huy, Phó giám đốc Trung tâm công tác xã hội công đoàn TP cho biết, nhằm chăm lo cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhất là con công nhân bị ảnh hưởng dịch Covid-19, dịp Trung thu năm nay, Trung tâm đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình đêm hội trăng rằm 2020, qua đó 

động viên các em thiếu nhi, học sinh thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Tổng cộng Trung tâm đã trao tặng 1.000 phần quà, 1.000 áo thun, 1.500 bánh trung thu, 100 suất học bổng, 30 bộ sách giáo khoa Tiếp sức đến trường với kinh phí hơn 500 triệu đồng.