Tặng quà đầu xuân ở Long An

(VOH) - Sáng 24/1 (mùng 2 Tết), lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Long An do ông Mai Văn Chín, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy dẫn đầu cùng Công ty cổ phần BVTV An Giang đã đến tặng quà xuân cho đông đảo bà con nông dân trong mô hình cánh đồng mẫu lớn thuộc 2 huyện Vĩnh Hưng và Tân Hưng.

Tại điểm trao quà đầu xuân, lãnh đạo tỉnh và Công ty đã ân cần thăm hỏi, chúc tết, động viên bà con vui xuân đón tết và không quên đồng ruộng. Ông Mai Văn Chín, Bí thư tỉnh ủy Long An nhấn mạnh:

 

Gần 100 phần quà tuy không phải mang giá trị lớn nhưng cũng làm ấm lòng bà con trong vùng khó khăn và cũng là vùng nguyên liệu cho nhà máy chế biến gạo Tuyên Bình Tây, Vĩnh Hưng sẽ đi vào hoạt động trong vụ hè thu 2012.

Nhận được những phần quà xuân đầy ý nghĩa, ông Trần Văn Biết ở ấp Đầu Sấu, xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng bày tỏ cảm xúc:

 

Còn bà Lê Thị Anh ở ấp Cả Cốc, xã Tuyên Bình Tây thì bộc bạch:

 

Trong chuyến thăm và chúc tết xuân bà con, lãnh đạo tỉnh Long An và Công ty Cổ phần BVTV An Giang cũng đã đến thăm và kiểm tra tiến độ xây dựng nhà máy chế biến xuất khẩu gạo Tuyên Bình Tây.

Trước đó, ngày mùng 1 tết, lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp và Công ty cũng đã đến chúc tết, tặng quà cho bà con nông dân, công nhân viên nhà máy chế biến xuất khẩu gạo ở huyện Tân Hồng, một trong những nhà máy sẽ hoàn thành và thu mua lúa trong mô hình cánh đồng mẫu lớn vào vụ đông xuân này. Những ngày đầu xuân, với các hoạt động thiết thực hướng về nông dân của lãnh đạo địa phương và Công ty cổ phần BVTV An Giang đã làm cho bà con thêm phấn khởi trong việc vui xuân và không quên chăm lo đồng ruộng để có mùa vụ bội thu.