Tàu hỏa đâm ngang hông xe đưa đón học sinh, 3 em bị thương

Chiếc ôtô 45 chỗ đưa đón học sinh đang đi qua khu vực nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) do thiếu quan sát đã bị tàu hỏa chở hàng đâm vào hông, khiến 3 học sinh bị thương

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16g ngày 29/9, tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa tàu hỏa với một xe đưa đón học sinh Trường Tiểu học Lý Nam Đế (loại 45 chỗ). Cú tông mạnh khiến ô tô bị húc văng, 3 học sinh trên xe bị thương; những học sinh khác sợ hãi, hoảng loạn.

Tàu hỏa đâm ngang hông xe đưa đón học sinh
Hiện trường vụ tàu hỏa đâm ôtô - Ảnh: TTO

Đội trưởng Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Nam Từ Liêm cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã tổ chức cứu hộ, phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn.

Tàu hỏa đâm ngang hông xe đưa đón học sinh
Người dân hỗ trợ đưa các học sinh ra ngoài trong vụ tàu hỏa đâm ôtô - Ảnh: TTO

"Ba học sinh bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103", đại diện của Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết thêm.

Vị trí xảy ra tai nạn tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Khu vực này từ lâu đã được kiến nghị lắp barie và thiết bị cảnh báo nguy hiểm.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.