Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dâng hương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

(VOH) - Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay 1/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải; cùng lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM cùng các đoàn thể, ban ngành TPHCM đã đến dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh TPHCM.
 Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các đồng chí trong Bộ Chính trị và lãnh đạo TPHCM tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh. Ảnh: VOV

Tại lễ dâng hương, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ công lao của Người đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Tiếp đó, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các vị lãnh đạo thành phố đã tham quan triển lãm “Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 45 năm thực hiện những lời căn dặn của Người", bao gồm những bức ảnh tư liệu quý giá về cuộc đời và sự nghiệp Cách mạng và bản Di chúc vô cùng thiêng liêng của Người. Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là một văn kiện có giá trị lịch sử mà còn có ý nghĩa thời đại sâu sắc.