Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, HĐND TP khóa VIII

(VOH) - Sáng 19/7, tổ Đại biểu HĐND TP gồm các đại biểu: Lâm Đình Chiến - Thành ủy viên, Chánh Thanh tra thành phố; ông Nguyễn Tấn Tài - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy và Hòa thượng Thích Thiện Tánh - Phó Ban Thường trực Thành Hội Phật giáo thành phố đã tiếp xúc với cử tri quận 10.

Cử tri nghe đại biểu Lâm Đình Chiến trả lời ý kiến đóng góp của bà con. Ảnh HN.

Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Tấn Tài đã báo cáo với cử tri về kết quả của kỳ họp thứ 5 vừa qua. Theo đó, HĐND TP đã biểu quyết và thông qua 8 Nghị quyết và một số giải pháp, chương trình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2012.

Hầu hết cử tri đều đồng tình và đánh giá cao công tác lãnh đạo, điều hành của UBND thành phố trong 6 tháng đầu năm, đồng thời bày tỏ tin tưởng về sự khởi sắc của bức tranh kinh tế xã hội thành phố những tháng còn lại của năm 2012. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số cử tri vẫn băn khoăn về thực trạng giao thông trên địa bàn thành phố. Số vụ ùn tắc giao thông chậm được cải thiện, ý thức của người dân về an toàn giao thông vẫn còn kém, việc taxi đậu đỗ tràn lan tận các ngõ, hẻm gây bức xúc cho người dân cần phải được quản lý và chấn chỉnh… Thay mặt tổ đại biểu, ông Lâm Đình Chiến ghi nhận tất cả những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Những vấn đề cụ thể sẽ được xem xét, giải quyết thỏa đáng.