Tin pháp luật hôm nay 11/6/2019: Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh nước đen

(VOH) – Người con trai ngã gục khi nhận được hung tin mẹ chết dưới mương nước…

Bắt nhóm trộm chuyên giả gái mại dâm ở Sài Gòn

Ngày 10/6, Công an TPHCM cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam 8 người có vai trò cầm đầu, tổ chức băng nhóm, về hành vi “trộm cắp tài sản”. Các đối tượng chuyên đóng giả là gái mại dâm nhằm lừa, trộm cắp tài sản của những người đàn ông ham vui.

Trước đó, tối 25/5 các trinh sát đột kích vào hang ổ của bọn chúng tại huyện Hóc Môn bắt quả tang các đối tượng đang dàn cảnh, trộm tài sản. Bước điều tra sơ bộ, băng nhóm này đã hoạt động từ năm 2017 đến nay – Báo VNE thông tin.

Các nghi phạm tại cơ quan điều tra - Ảnh VNE 

Các nghi phạm tại cơ quan điều tra - Ảnh: VNE 

Thủ đoạn của chúng là cho nam giả nữ hoặc các cô gái trẻ trong nhóm giả làm gái mại dâm, đứng dọc ở quốc lộ 1, đoạn đi qua địa bàn huyện Hóc Môn để câu dẫn khách là những người đàn ông ham của lạ. Khi con mồi sập bẫy, các đối tượng đưa về khách sạn vui vẻ sau đó dàn cảnh trộm lấy tài sản tẩu thoát ra ngoài. Nhóm đối tượng còn bố trí người làm nhiệm vụ cản trở, thậm chí là hành hung nạn nhân nếu họ đuổi theo.

Nhóm Vỹ - Giang và đồng bọn khai đã chiếm đoạt số tài sản ước tính hơn 1 tỷ đồng trong suốt thời gian dài hoạt động.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh nước đen

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 11/6, người dân đi đường ngang qua công trình đang thi công cầu Bà Hom, kênh nước đen (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) hốt hoảng phát hiện thi thể người phụ nữ lớn tuổi nằm trên khối bê tông dưới kênh nước đen nên trình báo cảnh sát – Báo CAND thông tin.

Đến khoảng 9 giờ ngày 11/6, Công an quận Bình Tân (TPHCM) hoàn tất công tác khám nghiệm thi thể người phụ nữ được người dân phát hiện.

 Người dân vây kín khu vực khi phát hiện vụ việc - Ảnh: CAND 

Người dân vây kín khu vực khi phát hiện vụ việc - Ảnh: CAND 

Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị L. (63 tuổi, quê Hà Tĩnh; tạm trú quận Bình Tân), đã mất tích được 1 ngày. Con trai bà L. đã trình báo việc mẹ mất tích cho cảnh sát.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin pháp luật hôm nay 6/6/2019: Bảo vệ siêu thị đâm chết người tình của vợ ‘hờ’  – Lên cơn ghen khi thấy vợ ‘hờ’ đi cùng nhân tình, đối tượng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục.
Tin pháp luật hôm nay 7/6/2019: Phát hiện 2 thi thể ở bờ biển Móng Cái  – Bước đầu xác định đây là 2 vợ chồng đã bị mất tích tại khu vực đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái.