Tin tức tai nạn giao thông ngày 21/8/2019: Hai xe khách tông nhau, 40 người nhập viện, 1 người chết

(VOH) – Vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư trên quốc lộ 1A qua huyện Diên Khánh, khiến 1 người chết, 40 người bị thương.

Hai xe khách đối đầu nhau, 40 người nhập viện, 1 người chết 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 21/8, ông Võ Song Tân điều khiển xe khách mang BKS: 51B - 402.70 lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp hướng Nha Trang đi Đà Lạt, khi đến đoạn giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp (địa phận H.Diên Khánh, Khánh Hòa) và QL1 thì bất ngờ tông vào bên hông xe giường nằm mang BKS: 78B - 009.38 do ông Nguyễn Tấn Thạch trú tại huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) điều khiển lưu thông trên QL1 theo hướng Nam - Bắc – TNO thông tin.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TNO

Hậu quả, cú tông mạnh khiến xe giường nằm mang BKS: 78B - 009.38 trượt dài, cày nát một đoạn dải phân cách, húc đổ cổng chào, xe lật nghiêng. Các nạn nhân trên 2 xe đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa và Bệnh viện huyện Diên Khánh cấp cứu.

Xe khách BS 51B - 402.70 biến dạng phần đầu - Ảnh: TNO

Ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa cho biết: thông tin có 40 người là nạn nhân trên xe được đưa đến bệnh viện cấp cứu. "Một người tử vong tại bệnh viện. Trong số 40 người bị thương thì có 3 trường hợp bị thương nặng", ông Dần nói.

Tại hiện trường, 2 xe khách đều bị hư hỏng nặng, các cửa kính bị vỡ nát, nhiều bộ phận của xe biến dạng.

Nhiều người dân sống gần đó cho biết sau khi nghe tiếng động mạnh thì thấy hiện trường 2 xe tông nhau như sau một cơn bão, cổng chào, hàng cây bị gãy đổ nằm rạp, các mảnh vỡ kính của 2 xe vương vãi khắp nơi, nhều tiếng la khóc của hành khách... Người dân vội chạy đến cùng nhau đưa nhiều người bị thương ra, đồng thời gọi cấp cứu và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường tai nạn.

Xe khách tông đuôi xe tải, 2 người chết, 14 người bị thương

Báo SGGP đưa tin, khoảng 2 giờ 30 ngày 21/8, chiếc xe khách mang BKS: 37C-021.20 lưu thông hướng Thanh Hóa - Hà Nội, khi đến đoạn Km501+100 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xóm Chẹ, xã Ân Nghĩa, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình thì chiếc ôtô khách bất ngờ tông vào đuôi xe tải chở luồng mang BKS: 36C-106.68, đang đỗ bên phải đường kiểm tra lốp.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: SGGP

Hậu quả, cú tông mạnh khiến chiếc xe tải bị rơi xuống vực, tài xế xe tải tử vong tại chỗ. Sau đó, 1 người đi trên xe khách tử vong tại bệnh viện, 14 người bị thương đã được lực lượng chức năng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị tông văng xuống vệ đường và lật nghiêng, đầu chiếc ôtô khách bị những cây luồng xuyên qua kính cắm đầy trước đầu ôtô và phía cửa phải bên lái.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: SGGP

Một số nhân chứng cho biết thời điểm xe khách tông xe tải chở luồng, trên xe có khoảng 30 hành khách, nhiều người đã hoảng sợ la hét khi tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường, đập cửa thoát hiểm đưa người và tài sản ra khỏi xe khách.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 19/8/2019: Va chạm giao thông, người đàn ông bị đánh tử vong – Hai bên tranh cãi sau va chạm giữa hai xe máy. Hậu quả, một người đàn ông bị đánh tử vong tại chỗ. Công an đang khẩn trương truy tìm kẻ thủ ác bỏ trốn khỏi hiện trường.
Tin tức tai nạn giao thông ngày 20/8/2019: Tông vào đuôi xe container, 1 người tử vong – Người đàn ông chạy xe máy với tốc độ cao đã tông thẳng vào đuôi xe container đang đỗ bên đường, tử vong tại chỗ.