Tổ chức Trung thu cho hơn 2.500 em nhỏ cơ nhỡ

(VOH) - Hơn 2.500 em nhỏ cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng tại TPHCM và các tỉnh lân cận sẽ cùng tham gia chương trình Đêm hội trung thu 2013 diễn ra vào ngày 19/9 tới, đúng ngày rằm tháng 8 âm lịch tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Mái ấm gia đình Việt”, đây là lần đầu tiên Đêm hội trung thu được tổ chức. Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, không những giúp các em nhỏ khó khăn, cơ nhỡ đón một mùa trung thu đầy ý nghĩa, lưu lại những kỷ niệm đẹp tuổi thơ, mà còn giúp các em có cơ hội được ăn uống, vui chơi, và nhận quà Trung thu - một điều bình thường nhưng lại là niềm ao ước của những em nhỏ khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt.

Tại đêm hội này, các em sẽ được tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, tham gia cuộc thi trang trí lồng đèn, xem trình diễn múa lân và văn nghệ với những tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng và của chính các em nhỏ từ các nhà mở.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn phát động chương trình làm 2.500 lồng đèn dành riêng cho các em vui chơi và rước đèn trong Đêm hội trung thu 2013.

BTC nhận tài trợ từ phong trào tự nguyện nuôi heo đất của các học sinh thuộc Trung tâm đào tạo tư vấn và phát triển ABA - Ảnh: PNO.