Tổ đại biểu HĐND thành phố khóa 8 tiếp xúc cử tri huyện Nhà Bè

(VOH) - Sáng 21/11, tại xã Nhơn Đức, tổ đại biểu HĐND TPHCM khóa VIII đơn vị số 32 gồm ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo; ông Bùi Hòa An - Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè và ông Nguyễn Ngọc Xuân - Bí thư kiêm chủ tịch UBND xã Hiệp Phước đã tiếp xúc cử tri huyện Nhà Bè trước kỳ họp lần thứ 7.

Thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Ngọc Xuân đã trình bày dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 7 của HĐND thành phố khóa 8. Đồng thời báo cáo các công việc đã làm của tổ đại biểu từ sau kỳ họp lần thứ 5 đến nay. Theo đó, kỳ họp lần thứ 7 của HĐND khóa 8 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 7/12/2012 với nhiều nội dung quan trọng có liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2012.

Tại buổi tiếp xúc cử tri Nhà Bè, các ý kiến đóng góp của cử tri chủ yếu xoay quanh các vấn đề về quy hoạch giải tỏa đền bù, hạ tầng điện nước, tình hình an ninh trật tự và cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn huyện.

Đề cập đến công trình đèn chiếu sáng công cộng và tình hình an ninh trật tự, cử tri Nguyễn Thành Sơn nhà ở ấp 4 xã Nhơn Đức có ý kiến:

Về phân bổ kinh phí ngân sách đầu tư xây dựng hạ tầng nông thôn, cử tri Trần Văn Hùng nhà ở ấp 1 xã Nhơn Đức góp ý:

Thay mặt tổ đại biểu, ông Bùi Hòa An đã trao đổi với cử tri huyện Nhà Bè những vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện quản lý. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền của huyện, ông Bùi Hòa An sẽ ghi nhận, tiếp thu và chuyển tải đầy đủ tới kỳ họp HĐND thành phố sắp tới.