Tổ đại biểu HĐND TPHCM khóa VIII tiếp xúc cử tri Nhà Bè

(VOH) - Sáng nay, 23/7, Tổ Đại biểu Hội đồng Nhân dân TPHCM gồm ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP và ông Bùi Hòa An - Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Nhà Bè sau kỳ họp lần thứ 10 HĐND TP khóa 8.

Tại đây, các cử tri đã được nghe ông Lê Hồng Sơn báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 10 HĐND TP khóa 8. Tại buổi tiếp xúc, có 20 lượt phát biểu với 44 ý kiến xung quanh 8 nhóm vấn đề như: nghiên cứu điều chỉnh các quy định, trách nhiệm của cơ quan quản lý Nhà nước, bảo hiểm y tế, ô nhiễm môi trường, chỉnh trang đô thị, hợp thức hóa và chuyển mục đích sử dụng đất, giáo dục và các thủ tục có liên quan đến điện - nước.

Sau khi nghe các cử tri góp ý, ông Bùi Hòa An - Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, tiếp thu và giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền huyện quản lý. Thay mặt Tổ đại biểu, ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp, tâm tư nguyện vọng của cử tri. Riêng về ý kiến bức xúc của cử tri có liên quan đến công tác tuyển sinh vào lớp 10 tại trường Trung học Phổ thông Phước Kiểng, ông Lê Hồng Sơn trả lời: "Liên quan đến trường Trung học Phổ thông Phước Kiểng, buổi chiều 4 giờ trường mới ngưng nhận hồ sơ để từ 4 giờ đến 5 giờ sắp xếp hồ sơ và phân loại theo từng đối tượng và thu nhận hồ sơ theo danh sách. Tuy nhiên, nhà trường không giải thích rõ ràng nên gây bức xúc cho phụ huynh. Sở đã làm việc với nhà trường, yêu cầu nhà trường phải giải thích rõ để tránh gây bức xúc cho phụ huynh học sinh".