Tổ ĐBQH đơn vị 6 tiếp xúc cử tri phường 9, quận Phú Nhuận

Tiếp tục chương trình làm việc của mình, tối 25/6, tổ ĐBQH đơn vị số 6 gồm các đồng chí: Đặng Thị Bạch Mai (Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM) và ông Nguyễn Ngọc Hòa (Phó chủ tịch Liên hiệp HTX thương mại TP đã có buổi tiếp xúc cử tri phường 9, quận Phú Nhuận.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri của phương 9 đã được Đoàn thông báo về những nội dung chính đã đạt được trong kỳ họp thứ ba, Quốc hội khóa XIII vừa qua và kết quả giải quyết một số kiến nghị của cử tri thành phố. Ngay sau đó, cử tri phường 9 đã đề nghị Quốc hội tiếp tục giám sát chặt chẽ các vấn đề nóng của xã hội hiện nay như: các chính sách về ổn định kinh tế vĩ mô, chống lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội; việc thu phí giao thông; thời gian công tác và chế độ phụ cấp cho cán bộ cấp phường, vấn đề phòng chống tham nhũng và thói quan liêu hách dịch của một bộ phận cán bộ, công chức ...

Sau khi nghe 9 ý kiến kiến nghị của cử tri phường 9, đại biểu Nguyễn Ngọc Hòa thay mặt Đoàn ĐBQH TP ghi nhận và giải đáp một số kiến nghị của cử tri, đồng thời hứa sẽ chuyển những kiến nghị đó lên lãnh đạo thành phố cũng như các cơ quan chức năng của Trung ương, để giải quyết và thông báo kết quả với cử tri trong thời gian sớm nhất.