Tổng Công ty du lịch Sài Gòn đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhất

(VOH) - Sáng 26.01, Tổng Công ty TNHH một thành viên du lịch Sài Gòn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TPHCM đến dự và phát biểu với hội nghị, đồng thời trao Huân chương Độc lập hạng Nhất mà Chủ tịch nước trao tặng cho Tổng Công ty về thành quả hoạt động trong chiến lược sản xuất kinh doanh.
Ông Trần Hùng Việt, Tổng Giám đốc Saigontourist - Ảnh: hochiminh.city

Đây là doanh nghiệp nhà nước lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực khách sạn và du lịch lữ hành. Ông Trần Hùng Việt, Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Sài Gòn cho biết trong năm qua mặc dù gặp không ít khó khăn do tình hình kinh tế thế giới bị suy thoái và nợ công, nhưng Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist), đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh và thực hiện tốt phương châm "Thương hiệu- Chất lượng- Hiệu quả- Hội nhập". Saigontourist đã chú trọng vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển sản phẩm mới mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống, tăng cường công tác tuyên truyền- quảng bá- tiếp thị đến các thị trường mục tiêu và tiềm năng.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng biểu dương thành tích của Tổng Công ty đạt được trong năm qua, góp phần vào công cuộc xây dựng kinh tế thành phố, đồng thời chỉ đạo các chiến lược trọng tâm trong chương trình công tác nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, kinh tế và xã hội do Thành ủy và Ủy ban Nhân dân thành phố giao trong năm 2013.

Với tiềm lực vững mạnh và tầm nhìn tương lai của ngành du lịch Việt Nam, Tổng Công ty Du lịch Saigon sẽ tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và phát triển du lịch Việt Nam ngang tầm với khu vực.