Tổng cục Đường bộ VN kiểm tra việc chấp hành, kiểm soát nồng độ cồn của tài xế taxi

(VOH) - Ngày 5/9, Tổng Cục Đường bộ VN phối hợp với Hiệp hội các doanh nghiệp rượu châu Á – Thái Bình Dương (APIWSA) tổ chức tập huấn cho tài xế taxi về An toàn giao thông và “Uống có trách nhiệm".

300 lái xe của Tập đoàn Mai Linh về An toàn giao thông và “Uống có trách nhiệm” nhằm nâng cao ý thức, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Tổng Cục Trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam nhấn mạnh: Rượu bia là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông cao nhất hiện nay. Đây là lần đầu tiên Tổng cục đường bộ Việt Nam thí điểm chương trình tập huấn An toàn giao thông. Bà Hiền mong muốn đơn vị sẽ có chính sách động viên, khen thưởng đội ngũ lái xe chấp hành tốt An toàn giao thông để lan tỏa mạnh mẽ hơn thông điệp của chương trình.

Tổng cục đường bộ, an toàn giao thông

Đây là lần đầu tiên Tổng cục đường bộ Việt Nam thí điểm chương trình tập huấn An toàn giao thông.

Sau buổi tập huấn, Tổng cục Đường bộ VN sẽ có các đợt kiểm tra việc chấp hành, kiểm soát nồng độ cồn thực tế trên đường phố. Chương trình kéo dài trong 4 tháng, từ nay đến hết 31/12/2019.

Thủ tướng gửi Thư cho đồng bào, chiến sĩ và các lực lượng làm công tác phòng, chống thiên tai: Ngày 5/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có Thư gửi đồng bào, chiến sĩ và các lực lượng làm công tác phòng, chống thiên tai, cứu hộ, cứu nạn các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế.