Tổng lãnh sự Malaysia nhận huy hiệu Thành phố

(VOH) - Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho rằng trong 4 năm nhiệm kỳ công tác tại Thành phố, ông Tổng lãnh sự Malaysia đã góp phần thúc đẩy quan hệ giữa hai nước, trong đó có TPHCM.

Chiều 19/6, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong đã trao huy hiệu Thành phố cho ông Sofian Akmal Abd.Karim, Tổng lãnh sự Malaysia tại TPHCM nhằm ghi nhận những đóng góp của ông trong nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong trao huy hiệu Thành phố cho ông Sofian Akmal Abd.Karim, Tổng lãnh sự Malaysia tại TPHCM.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cho rằng trong 4 năm nhiệm kỳ công tác tại Thành phố, ông Tổng lãnh sự Malaysia đã góp phần thúc đẩy quan hệ giữa hai nước trong đó có TPHCM, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư-thương mại. Chia sẻ về những dự án quan trọng và đang là mối quan tâm của thành phố như xây dựng đô thị thông minh, đô thị sáng tạo, ông Nguyễn Thành Phong mong muốn các đầu tư Malaysia tiếp tục quan tâm đến lĩnh vực đầu tư hạ tầng, giáo dục, du lịch.

Ông Tổng lãnh sự Malaysia cảm ơn lãnh đạo Thành phố đã hỗ trợ ông hoàn thành nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ qua và đánh giá cao tầm quan trọng của Thành  phố. Ông khẳng định sẽ khuyến khích các doanh nghiệp Malaysia đầu tư đến các lĩnh vực mà Thành phố đang quan tâm như xây dựng đô thị thông minh, đô thị sáng tạo, xây dựng trung tâm tài chính.