TPHCM: Đẩy nhanh tiến độ Dự án đường Tân Sơn Nhất- Bình Lợi- vành đai ngoài

(VOH) - Sáng nay 8/5, Ban Kinh tế và Ngân sách HĐNDTP do ông Phạm Văn Đông-Trưởng Ban làm trưởng đoàn có buổi giám sát về tiến độ thực hiện Dự án đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi-vành đai ngoài.

Cầu Bình Lợi nằm trong Dự án đường Tân Sơn Nhất -Bình Lợi-vành đai ngoài.

Các thành viên Ban Kinh tế và ngân sách HĐNDTP cùng các đơn vị chức năng đã đi khảo sát nắm tình hình về tiến độ thực hiện dự án và lắng nghe những khó khăn vướng mắc của các đơn vị trong quá trình thực hiện dự án đường Tân Sơn Nhất-Bình Lợi- vành đai ngoài. Theo báo cáo của Sở Giao thông vận tải thì hiện nay dự án đang đạt 54% khối lượng công việc. Tại buổi giám sát, các quận liên quan đến dự án này gồm quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh và Thủ Đức cho biết: hiện nay chỉ có quận Bình Thạnh đã hoàn thành việc giải tỏa mặt bằng, các quận còn lại đều vướng một số khó khăn trong công tác di dời, do người dân chưa đồng thuận về việc bồi thường hỗ trợ giải tỏa.

Ông Phạm Văn Đông-Trưởng Ban Kinh tế và Ngân sách HĐNDTP nhấn mạnh: Dự án đang thực hiện chậm tiến độ, do công tác giải phóng mặt bằng, các đơn vị có liên quan cần đẩy nhanh tiến độ và tăng cường giám sát để dự án thực hiện đúng tiến độ. Ông Phạm Văn Đông nhấn mạnh: