TPHCM: Đưa 32 tuyến xe Bus phục vụ Tết Quý Tỵ 2013

(VOH) - Tết nguyên đán năm 2013, Công ty xe khách Sài Gòn đưa 30 tuyến xe bus có trợ giá và 2 tuyến xe bus không có trợ giá vào phục vụ nhu cầu đi lại của người dân TP.HCM vào thời điểm trước và sau Tết. Từ mùng 2 Tết trở đi xe bus sẽ hoạt động từ 6g sáng đến 20g tối mỗi ngày, nếu có biến động về nhu cầu đi lại của người dân đến các điểm vui chơi giải trí, công ty sẽ điều xe tuyến ít khách tăng cường cho tuyến đông khách.

Công ty xe khách Sài Gòn đưa 32 tuyến xe Bus phục vụ Tết.ảnh minh họa: Saigonnews

Ngoài ra công ty còn hỗ trợ 120 xe bus cho bến xe Miền Đông, 70 xe cho bến xe Miền Tây và 90 lượt xe cho bến xe Cần Thơ để giải tỏa khách vào lúc cao điểm nhu cầu đi lại tăng cao trước và sau Tết. Đối với xe chạy hợp đồng đưa sinh viên, học sinh và công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất về quê ăn Tết, ông Cao Đăng Thuấn, Trưởng ban điều hành Công ty xe khách Sài Gòn cho biết:



NDB: “Chúng tôi đưa xe hỗ trợ là xe an toàn, hiện công ty đã kí hợp đồng 60 xe cho khu chế xuất, khu công nghiệp để giảm áp lực cho các bến xe, xe này đón khách tận nơi và đưa khách đến tận nhà ở các tình.”.