TPHCM: Nhóm côn đồ cầm hung khí tấn công xe buýt số 8

(VOH) - Trưa nay 22/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một nhóm côn đồ gần chục tên cầm hung khi tấn công xe buýt số 8 đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức.

Theo hình ảnh từ clip cho thấy, nhóm côn đồ này liên tục dùng mã tấu chặt chém vào kính xe buýt bên hông thân xe. Sau khi kính vỡ, nhóm cốn đồ tay cầm mã tấu còn thò tay vào bên trong xe buýt để chém, có đối tượng manh động còn trèo lên trên cả thân xe.

Sau một hồi đập phá, nhóm côn đồ lên xe máy rời khỏi hiện trường. Vụ việc khiến cho hành khách trên xe vô cùng hoảng sợ, chạy tán loạn.

Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với phóng viên VOH, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng xác nhận, vào khoảng 11h20 phút trưa nay ngày 22/12, tuyến xe buýt 8 (Bến xe Quận 8-Đại học Quốc Gia) khi lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức thì bị một nhóm người cầm hung khí tấn công đập phá xe.

Theo ghi nhận của Trung tâm và quan sát lại từ hệ thống camera trên xe buýt thì không ghi nhận trường hợp hành khách hay nhân viên nào bị thương. Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự, Công an TPHCM vào cuộc giải quyết ngay vụ việc.

Ông Trung cũng cho biết, qua làm việc bước đầu, được biết tài xế xe buýt có mâu thuẫn cá nhân với nhóm côn đồ này. Hành động này dứt khoát không chấp nhận được giữa thành phố văn minh cho nên hiện Trung tâm phối hợp với CATP để vào cuộc ngay, xử lý gấp. Trung tâm đã trích xuất toàn bộ hệ thống camera gửi công an.

Clip trên mạng xã hội:

Muốn lái xe đi đón giao thừa tết Tây thì đừng uống rượu bia - (VOH) - Chỉ  vài ngày nữa khi Luật phòng chống tác hại của rượu bia có hiệu lực từ 1/1/2020, nếu điều khiển xe sau khi uống rượu, bia sẽ phạm luật.