TPHCM: Sập giàn giáo khi đang thi công, 3 công nhân thương vong

(VOH) - Vụ tai nạn tại công trình thi công phòng khám thẩm mỹ xảy ra lúc rạng sáng khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Liên quan đến sự việc sập giàn giáo tại công trình đang xây dựng ở 197 Điện Biên Phủ (Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) xảy ra vào ngày 24/12, ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Phường 6 cho biết các lực lượng chức năng Quận 3 và Thành phố Hồ Chí Minh đã tạm dừng thi công công trình, đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường và rào chắn xung quanh khu vực xảy ra tai nạn lao động.

Cơ quan CSĐT Công an quận 3 cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan trong vụ tai nạn.

Nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: NLĐO

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến 1 người tử vong và 3 người khác bị thương. Những người liên quan cho biết rạng sáng 24/12, người dân sống gần công trình xây dựng nói trên nghe tiếng động mạnh.

Nhiều người chạy đến thì phát hiện giàn giáo công trình đã bị đổ sập, nhiều mảng bê tông, sắt thép văng ra khắp nơi. Một công nhân được xác định thiệt mạng tại chỗ và 3 người khác bị thương đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết công trình cao tầng trên đang xây dựng phòng khám phẩu thuật thẩm mỹ, đơn vị thi công là Công ty Thành Gia có trụ sở tại đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TPHCM).