TPHCM tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một mùa trung thu ấm áp, chiều 24/9, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP đã phối hợp cùng Nhà thiếu nhi quận 12 tổ chức chương trình Trung thu “Đêm hội trăng rằm” 2015.

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung đa dạng, như: Khám và phát thuốc cho hơn 500 em thiếu nhi; tặng 650 phần quà trung thu và tổ chức các gian hàng trò chơi, gian hàng ẩm thực phục vụ các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. 

Tiết mục văn nghệ trong "Đêm hội trăng rằm" - Ảnh: M.Hương.

Mùa Trung thu năm nay, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP cùng phối hợp các đơn vị, cơ quan đã tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi tại các huyện như Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà Bè, Quận 12 và tỉnh Vĩnh Long với hơn 3.800 phần quà (bao gồm: bánh trung thu, lồng đèn…).  

** Cũng tối qua (24/9) Tại Hội trường Nhà văn hóa Thiếu Nhi Q.Bình Thạnh, Sở LĐ-TB-XH phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP tổ chức chương trình “Vui Hội trăng rằm”.

Các em có thành tích xuất sắc được nhận học bổng trong chương trình Vui hội trăng rằm - Ảnh: SGGP.

400 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn TP đã đón tết Trung thu đầm ấm, vui tươi cùng bạn bè liên hoan văn nghệ, rước đèn đón trăng, xem các tiết mục múa lân, ảo thuật.

Dịp này, ban tổ chức đã trao học bổng tuyên dương cho 30 em có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.