TPHCM tổng kết công tác chăm lo Tết Tân Mão 2011

(VOH) - Hôm qua 11/2, ông Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP đã chủ trì hội nghị tổng kết công tác chăm lo tết Tân Mão 2011. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Hà - UVTW Đảng - Phó Bí thư Thành Ủy cùng các đơn vị sở ban ngành thành phố.

Trong dịp Tết Tân Mão, TP.HCM đã dành trên 300 tỷ đồng từ ngân sách cùng các khoản vận động đóng góp của các ngành, các cấp và mạnh thường quân để chăm lo Tết cho nhân dân. TP cũng tổ chức nhiều điểm vui chơi văn hóa cho người dân TP, công tác bảo đảm y tế, vệ sinh môi trường và tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết cũng được bảo đảm. Đặc biệt, thành phố chú trọng đến diện chính sách, người có công, người cao tuổi, đối tượng nghèo thuộc diện trợ cấp xã hội thường xuyên, hộ nghèo. Các đoàn thể tập trung chăm lo cho công nhân, sinh viên khó khăn không có điều kiện về quê đón tết, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Điều đáng ghi nhận là qua dịp tết này, tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn vẫn diễn biến bình thường, hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định, không có hiện tượng đầu cơ, tích trữ, tăng giá đột biến. UBND TP.HCM đã hỗ trợ hơn 380 tỷ đồng cho 14 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường.

Tại buổi tổng kết, Chủ tịch UBNDTp - Lê Hoàng Quân đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị, từng bộ phận có tính liên kết để công tác chăm lo Tết đạt kết quả nhiều mặt. Chủ tịch Lê Hoàng Quân cũng ghi nhận tinh thần ý thức tự giác của người dân TP, các đơn vị truyền thông đã cùng góp phần cùng TP đón Tết an toàn, ấm áp. Bên cạnh đó, ông Lê Hoàng Quân cũng nhấn mạnh một số vấn đề cần tập trung thực hiện ngay từ đầu năm như: chú ý công tác tiếp tục bình ổn giá cả thị trường, chống ngập nước, thực hiện tốt công tác tuyển quân, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông, triển khai nhanh các dự án hạ tầng giao thông, tập trung thực hiện tốt công tác bầu cử HĐND và bầu cử Quốc Hội… Chủ tịch UBNDTP -Lê Hoàng Quân nhấn mạnh:

Dịp này, hơn 260 đơn vị đã được UBND TP.HCM tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, chăm lo Tết Tân Mão 2011, trong đó có Đài TNND Tp.HCM./.