TPHCM: Tuyệt đối không chủ quan, lơ là trong phòng ngừa dịch bệnh Covid-19

(VOH) - UBND TPHCM đã yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận-huyện tiếp tục phòng ngừa dịch bệnh, tuyệt đối không chủ quan, lơ là.

Sở Y tế được giao phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp cách ly phù hợp đối với người nhập cảnh, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng; hướng dẫn, bố trí địa điểm cách ly phù hợp, linh hoạt đối với từng đối tượng, có thu phí, tổ chức việc đón tiếp, xét nghiệm nhanh.

TPHCM: Tuyệt đối không chủ quan, lơ là trong phòng ngừa dịch bệnh Covid-19

Ảnh minh họa: Tuổi Trẻ 

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ các thủ tục cấp mới và gia hạn giấy phép lao động cho lao động nước ngoài và bảo đảm an toàn không lây nhiễm dịch bệnh.

Các dịch vụ vũ trường, karaoke được phép hoạt động trở lại, nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ. Công an TP cần có biện pháp ngăn ngừa, chấn chỉnh một số hành vi lệch lạc, vi phạm pháp luật có nguy cơ cao xảy ra khi mở lại các dịch vụ này.

Phê duyệt chủ trương đầu tư đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ - Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng công trình đường cao tốc Mỹ Thuận  - Cần Thơ, giai đoạn 1.
Nghiên cứu thông tin báo nêu về khai thác hiệu quả EVFTA - Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Công Thương xem xét nghiên cứu thông tin báo Vnexpress nêu về Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA).