Trao giải hội thi tìm hiểu MTTQ Việt Nam TP - Dấu ấn một nhiệm kỳ

(VOH) - Sau hơn 4 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP, với hơn 73.240 bài dự thi trắc nghiệm và hơn 4.800 bài dự thi câu hỏi mở.

Sáng 20/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tổ chức trao giải hội thi tìm hiểu “MTTQ Việt Nam TP - Dấu ấn một nhiệm kỳ và vai trò của hệ thống MT TP trong thực hiện Nghị quyết 54/2017/QH14 của Quốc hội khoá XIV về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM” trên Trang thông tin điện tử của Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. 

MTTQ Việt Nam

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Trần Tấn Ngời trao giải Phong trào cho các tập thể đạt giải phần thi trắc nghiệm.

Sau hơn 4 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn TP, với hơn 73.240 bài dự thi trắc nghiệm và hơn 4.800 bài dự thi câu hỏi mở.

Với lực lượng tham gia cuộc thi đông đảo này đã giúp cho công tác tuyên truyền về kết quả thực hiện của MTTQ TP nhiệm kỳ 10 và vai trò của hệ thống Mặt trận TP trong thực hiện Nghị quyết 54/2017/QH14 của Quốc hội khoá XIV về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM được lan tỏa trong các giới, các tầng lớp nhân dân.

Đồng thời, cuộc thi cũng cho thấy ý thức tự giác của mỗi người dân, người cán bộ Mặt trận trong việc thể hiện quan điểm, chính kiến của mình, góp những giải pháp, hiến kế cùng với Mặt trận TP thực hiện nhiệm vụ, vai trò chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó và góp phần xây dựng TPHCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

MTTQ Việt Nam

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải trong hội thi.

Kết quả hội thi, Ban tổ chức trao 10 giải phong trào cho các tập thể tham gia phần thi trắc nghiệm. Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Phạm Văn Phố, Phường 4, Quận 6; giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Triêm, Phường 4, quận Tân Bình; giải Ba cho thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngân, Phường Thạnh Lộc, Quận 12. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 8 giải Khuyến khích và 5 giải Phong trào cho các tập thể tham gia phần thi câu hỏi mở.