Trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích năm 2010”

(VOH) - Sáng nay 18-8, Báo SGGP tổ chức trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích năm 2010”. Đây là một giải thưởng thực hiện đúng theo chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Giải thưởng năm nay tôn vinh 61 doanh nghiệp làm ăn hiệu quả, có đóng góp ngân sách và góp phần tạo ra công ăn việc làm ổn định cho hàng vạn người lao động. Tại buổi lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBNDTP phát biểu:

Nhân dịp này, đồng chí Trương Vĩnh Trọng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, đã có thư gửi Báo SGGP và các doanh nghiệp đoạt giải, trong đó nhấn mạnh: Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Báo SGGP đã trở thành một cơ quan báo chí uy tín. Với chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, Báo SGGP đã thực hiện rất nhiều hoạt động xã hội hiệu quả, góp phần tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đến với quần chúng nhân dân.